CẢM NHẬN KHÓA NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU 11-12/2014

1. Chị Lục Thị Cúc Uyên ( 18/04/1989) – Giảng viên piano

Gửi anh Ngọc Anh và ASK

Hai ngày học vừa qua thật là TUYỆT VỜI! Thật là ngắn cho một ai đó như tôi muốn học hỏi những cũng thật là dài để có thể ứng dụng những bài học này vào thực tiễn để góp phần thay đổi cuộc đời của Cúc Uyên. Cúc Uyên cảm thấy mình thực sự quá may mắn khi chọn ASK- chọn anh Ngọc Anh mà không phải là một sự lựa chọn nào khác ngay lúc này và trong giai đoạn tiếp theo của mình.Lúc này đây Cúc Uyên tự tin khẳng định về việc nghiêm túc chăm sóc cho NGỖNG ĐỂ TRỨNG VANGF MỖI GIỜ VÀ  HÀNH ĐỘNG BẤT CHẤP NỖI SỢ HÃI, UYÊN TIN MÌNH LÀ MẶT TRỜI GIEO HẠT NĂNG VÔ TƯ TÔ THẮM CHO KHU VƯỜN TÂM TRÍ VÀ CUỐC SỐNG CỦA TA VÀ XUNG QUANH.

 Cảm ơn anh Ngọc Anh và ASK

2.Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh ( 1984) – Giám đốc kinh doanh

Cảm ơn Ngọc Anh và chương trình rất nhiều .Mỗi bước đi quan trọng trong cuộc sống của toi có sự hiện diện của anh .

Ví dụ : Năm ngoái 2013, khi tham gia Nghĩ Giàu – Làm Giàu tói đã quyết định lập một công ty riêng nhỏ và quyết tâm nuôi nó lớn. Năm nay sau khi tha gia Trại Lãnh đạo cấp cao trở về, tôi quyết định chấm dứt việc làm thuê và trỏ về vời công ty dã lậ từ năm trước với khát khao và quyết tâm lơn lao hơn rất nhiều.

Trên bước đường sắp tới, dù có nhiều khó khan tôi tin mình sẽ làm được và làm tốt vì những gì đã học được .Tôi tin anh Ngọc Anh sẽ luôn đồng hành cùng mình ( Anh nhớ trả lời mail của em nhé)

Thân chúc Anh và gia đình ASK sức khỏe và sự thịnh vượng bền vững

3.Chị Lê Hương Lê ( 1983) – Giám đốc công ty Tư vấn giáo dục

Xin chào anh chị ! Chúc anh chị luôn giữ lửa thành công để truyền sang các hcj viên sắp tới.

Hai ngày học Nghĩ Giàu – Làm giàu ( 11,12/10/2014) đã thứ tỉnh toi nhiều điều nhưL tôi phải thay đổi thói quen hành động đặc biệt là suy nghĩ để trở nên giàu có. Tôi lại có động lực niềm tin để bắt đầu cuộc chinh phục thành công mới.

  ASK RADIO 004 – GỬI LỜI YÊU – ĐÀO THỊ GẤM

Tôi ấn tượng với cái “ tát” đốt tiền ngày một và sự đau dung cảm từ thanh sắt ngày 2 Cho tôi những sự thức tỉnh trong suy nghĩ của mình. Giáo trình rất bổ íc để kích hoạt ý trí làm giàu.

Hiện tại tôi muốn về cuộc sống của mình làm mới thói quen đầu tiên là lên kế hoạch mới cho công việc và thể hiện tình yêu thương.

4. Chị Tạ Thị Ngân ( 1991) – Giáo viên Giáo dục đặc biệt

Trước tiên cho em gửi lời cảm ơn đến chị lãnh đạo trong cơ quan làm việc đã trao cho em chiếc vé này để em có thể được gặp “ thầy’’ Phạm Ngọc Anh và TẤT CẢ ANH/CHỊ, EM  trong khóa học này đã tạo động lực, niềm tin và trách nhiệm cho em. Giúp em nhận ra được ‘ không gì là không thể” . Giúp em nhận ra rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa không chỉ trong công việc mà cả trong tình yêu ( gia đình, tình cảm lứa đôi, bạn bè  ) để giành những điều tốt nhất mà mình đã ,đang và sẽ làm sắp tới.

 Thật sự , từ trước tới giờ em đã bỏ nhiều cơ hội mà em coi đó là chuyên mình không làm được nhưng thực chất em thừa khả năng đó . Em hứa sẽ thật sự cố gắng nếu có thể

 Em cảm ơn!!! Cảm ơn chương trình và mọi người ! Chúc mọi người có cuộc sống viên mãn mà mình đáng có!

5. Anh Trần Minh Tâm ( 1989 ) – Huấn luyên viên dinh dưỡng

Cảm ơn những điều tuyệt vời anh Ngọc Anh và khóa học Nghĩ Giàu – Làm giàu đã đem lại cho tôi.

 Tôi có thêm những người bạn mới nhiệt huyết và rất đáng mến

Chưa bao giờ trong cuộc đời tôi thấy mình GIÀU CÓ TÌNH YÊU như bây giờ.

Chưa bao giờ tôi thấy bản thân TUYỆT VỜI và mạnh mẽ đến như hôm nay

  Cảm nhận học viên NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU – 26,27/7/2014 – HCM

 Đến với chương trình toi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ, quan niệm về đồng tiền. Tôi đã biết mình cần làm gì với cuộc đời mình trong tương lai và mãi về sau.

 Cảm ơn , cảm ơn và cảm ơn vì những GIÁ TRỊ , NĂNG LƯỢNG VÀ BÀI HỌC vô cùng tuyệt vời và sâu sắc mà anh Ngọc Anh cũng như khóa học Nghĩ Giàu – Làm giàu đã đem lại cho tôi

 Xin chân thành cảm ơn!

6. Chị Đoàn Thị Thùy Nhung ( 1987)- Chủ Kinh doanh

Tôi rất cảm ơn chương trình , cảm ơn công ty ASK, cảm ơn Thầy Phạm Ngọc Anh và các bạn trong đội hỗ trợ. Tôi thật sự cảm thấy rất nhiều giá trị từ 2 ngày học vừa qua. Tôi ấn tuongj với cách dẫn dắt của Tranner và sự chuyên nghiệp của các bạn. Tôi yêu các bạn ,thích làm việc với các bạn vì các bạn ất chuyên nghiệp. Sau buổi học tôi trả lời được câu hỏi tại sao??? Nhờ đó mọi thứ trở nên dễ dàng. Thật tuyệt vời nếu có nhiều người được trải nghiệm chương trình này

Cảm ơn! Cảm ơn ! Cảm ơn!

Love you! Love you! Love you!

7. Chị Vũ Tố Nga ( 1968) – Trưởng nhóm kinh doanh tập sự Bảo hiểm nhân thọ Manulife

Sau khóa học Nghĩ Giàu – Làm giàu điều mà tôi cảm tháy sau sắc nhất đó là “ Lòng biết ơn”, còn trong kinh doanh tôi đã nhận ra rằng không có gì là mình không làm được, điều quan trọng nhất mình phải đặt ra cho mình một mục tiêu rõ rang và ngay bây giờ mình phải hành động để đạt được mục tiêu trong cuộc sống mà mình đã đặt ra, không được lùi bước trước bất cứ hoàn cảnh, điều kiện khó khan nào.Hãy vượt qua chính bản thân mình và khhoong gì là không thể

8. Chị Lưu Thị Phương ( 1981) – Bác sỹ Đông y gia truyền ( Lương y)

Sau khóa học này toi thấy thật sự là bổ ích. Tôi rút ra được nhiều vấn đề mà trước đây tôi chưa từng biết đến.Tôi thích nhất phần học chuyển đổi thu nhập chủ động thành thu nhập thụ động.

  “ĐEN – TRẮNG”

Tôi rất cảm ơn khóa học này và cảm ơn anh Ngọc Anh đã cho tôi cùng tất cả mọi người một chương trình bổ ích như thế này.

9. Anh Đặng Tuấn Nam ( 1985) – Giám đốc công ty Du lịch – Sức khỏe

Cảm ơn chương trình và tranner đã giúp tôi lấy lại năng lượng trong tôi, xác định rõ hơn về các mục tiêu, khả năng và cách thức để đạt đến thành công nhanh hơn ; giúp tôi rõ hơn về quản lý tài chính; Giúp tôi khám phá sức mạnh tiềm ẩn trong tôi; Biết yêu thương bản thân mình hơn,yêu những gì xung quanh hơn, yêu cuộc sống này hơn.

10. Anh Phạm Tuân ( 1993) – Ceo Công ty TNHH Thiên Tân

Mình đã có khát vọng làm giàu từ lâu và tìm hiểu trên internet cách làm giàu và mình biết đến ASK là nơi đào tạo phát triển còn người. MÌNh tìm hiểu về thầy Phạm Ngọc Anh và mình rất thích thầy, mình quyết định đi học, mình cảm nhận và chứng tỏ rằng ASK là nơi đào tạo tuyệt vời nhất, với riêng thầy Phạm Ngọc Anh em rất rất rất cảm ơn thầy vì thầy đã cho tất cả chúng em biết giá trị cuộc sống là gì và em rất hanh phúc vì lý tưởng tuyệt vời của thầy định vị bản đồ Việt Nam. Em sẽ là trong 50 000 học trò của thầy. Em cám ơn và yên mến thầy nhiều. I love you!

11. Chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc ( 1976) – Nhân viên kế toán

Tôi thực sự cảm thấy mình đã vượt qua chính bản thân mình khi tham gia khóa học này. Và ngay ngày thứ hai của khóa học tôi đã hành động. Các con của tôi bắt đầu có sự thay đổi đầu tiên, hào hứng làm việc nhà và việc học của các cháu.

Tôi thực sự cảm ơn anh Ngọc Anh và công ty ASK đã cho tôi những trải nghiệm thú vị. Tôi sẽ quyết tâm tham gia các khóa học tiếp theo để hoàn thiện bản thân hơn nữa

 

 

   

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *