CẢM NHẬN KHÓA NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU 25-26/10/2014

1. Chị Nguyễn Thị Bảy (1975) – Thiết kế đồ họa 

Khi đến khóa học này tôi không nghĩ rằng mình lại học được nhiều điều đến thế. Từ việc không biết quản lý tiền bạc của mình như thế nào giờ tôi có thể tự tin lập kế hoạch lập kế hoạch quản lý tiền bạc của mình.

Chưa bào giờ tôi cảm thấy yêu tiền như thế này, trong tôi đang bừng lên ngọn lửa khát khao khát khao làm giàu và tạo ra thật nhiều tiền.

Cảm ơn anh Ngọc Anh, cảm ơn ASK. Tôi đã đăng ký tất cả các khóa học anh dạy sắp tới với một niềm tin mãnh liệt là sẽ thử thách một  người phát triển toàn diện. Một ngày nào đó tôi sẽ đứng lên chia sẻ với mọi người về câu chuyện đời mình.

2. Bạn Nguyễn Phương Hy (1991)

Cảm ơn anh Ngọc Anh, cảm ơn khóa học “Nghĩ Giàu Làm Giàu” đã cho em những trãi nghiệm rất ý nghĩa.

Qua khóa học này em thấy mình có thêm động lực để bước vào con đường kinh  doanh, em dám vượt qua giới hạn an toàn của bản thân để làm giàu. Và biết các sống kỷ luật hơn với bản thân của mình, biết quý trọng đồng tiền. Và trên hết em biết yêu thương những người thân, người bạn, người  đồng nghiệp của mình. Sống có trách nhiệm, không phán xét người khác về mình!

Em xin chân thành cảm ơn!

  Bí quyết chơi tướng Illaoi hiệu quả mà ít người biết đến

3. Bạn Võ Thị Nga (1990) – Nhân viên đầu tư tài chính

Thật sự xin chân thành cảm ơn anh Ngọc Anh và tất cả những anh chị trợ giảng đã cho em một bài học rất bổ ích. Qua hai ngày học em đã thay đổi cách suy nghĩ trong 24 năm qua. Em đã tìm lại chính con người mình. Biết làm chủ chính suy nghĩ và hành động của mình. Biết được cuộc sống thật ngắn ngủi nếu như mình không thực hiện những ước mơ thì có thể một ngày mình không có cơ hội thực hiện. Và mình vẫn cứ lê thê từng ngày với cái vỏ bọc vốn lâu nay mình đã mang 24 năm. Em thấy đã tháo bỏ cái vỏ bọc đó. Thấy mình nhẹ nhỏm vô cùng, đặt biệt thấy mình tràn đầy sức sống để thực hiện ước mơ đã lâu chưa biến nó thành hiện thực.

4. Chị Vương Thị Minh Hằng (1977) – Luật sư

Chân thành cảm ơn ASK và thầy Ngọc Anh về những kiến thức cũng như các trãi nghiệm mà thầy đã chia sẻ bằng cả tâm huyết.

Phong cách thuyết giảng của thầy rất ấn tượng, gần gũi. Đội ngũ hỗ trợ cũng rất tuyệt vời.

Hai ngày với rất nhiều kiến thức mà chúng em đã nhận được từ ASK thật vô giá.

Tuy là muộn so với các em trẻ tham gia cùng khóa học nhưng thật sự em thấy thật là may mắn khi đã tới và tham gia khóa học của thầy. Thầy đã truyền cảm hứng cho chúng em. Kính chúc ASK ngày càng phát triển.

  Radio – Kết nối xúc cảm

Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe!

5. Chị Lê Thị Thắm (1983) – Kế toán – kiểm toán

Tôi đã là người nhúc nhát và sợ hãi ngay cả những thứ mà tôi không biết nó là cái gì. Tôi đã là người tin rằng cuộc sống của tôi đã ổn. Tuy nhiên, đó là tôi của quá khứ. Tôi tin chắc như vậy.

Qua hai ngày trãi nghiệm với “Nghĩ Giàu Làm Giàu”, tôi đã vượt qua những ám ảnh, những sợ hãi của chính mình. Tôi đã trãi nghiệm rất nhiều cung bậc của cảm xúc và vỡ òa vì hóa ra, mình có thể làm được những việc mà mới nhìn qua mình đã tin là không thể. Nhưng khi mình không nhìn vào khó khăn mà tiến lên như một chiến binh, tôi đã làm được. Cảm ơn anh Phạm Ngọc anh và ASK. Tôi sẽ hành động ngay sau khóa học này để những bài học anh chia sẻ sẽ không vô ích.

6. Chị Lê Minh Diệu Khánh – Kinh Doanh

Hay, tổng hợp được nhiều thông tin, bài học của Blair, MMI, Phát triển bản thân,…với phiên bản gốc cộng kinh nghiệm, trãi nghiệm cá nhân của anh.

Đó là lý do tôi quyết định tham gia gói Bước nhảy vọt của Anh. Đây là một sự đầu tư với khoản phí nhỏ nhưng thu hoạch bằng và hơn các chương trình học nước ngoài.

Một lần nữa cám ơn anh rất nhiều, hy vọng tương lai anh thêm nhiều chương trình hay về đào tạo hơn nữa để thế hệ doanh nhân chúng tôi được liên tục cập nhật kiến thức giáo dục đỉnh cao của thế giới với giá đầu tư Việt Nam.

  ASK THANKS PARTY 2016

7. Bạn Nguyễn Thị Ngân (1991) – Kế Toán

Qua buổi học hôm nay em đã biết và học thêm được rất nhiều điều, em tự hứa với lòng cũng như với những cố gắng anh Phạm Ngọc Anh đã cố gắng truyền giảng cho em để áp dụng vào thực tế để tư duy của em được nâng lên một tầm cao mới.

Đặc biệt anh đã giúp em nhận ra không gì là không thể làm được qua bài học “uốn cong thanh sắt”, nhờ đó củng cố niềm tin trong em hơn.

Em chân thành cảm ơn anh và chương trình cũng như ASK đã cho em bào học bổ ích. Mong sao nhiều người có thể có cơ hội gặp anh như em để họ có con mắt nhìn khác về cuộc sống và cách làm giàu trong cuộc sống.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *